วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หลวงพ่อคูณ รุ่น1 กายเทพ ออกวัดตะครองงาม ปี 56 เนื้อนวะโลหะ เบอร์ 2424

เหรียญรุ่น1  กายเทพ ออกวัดตะครองงาม ปี 56 เนื้อนวะโลหะ เบอร์ 2424 เลขสวยๆ พร้อมโค๊ต ๙ ครับ พระสวยๆมาพร้อมกล่องเดิมๆครับ  เปิดเช่าบูชา  1300 บาท  พร้อมส่ง EMS ฟรี





วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง  เพื่อสร้างพระอุโบสถวัดตะครองงาม (วัดแจ้งนอก 2)

หลวงพ่อคูณ . .. "รุ่นกายเทพ" รุ่น 1 วัดตะครองงาม ต.ลุงเขว้า อ. หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จะเปิดให้สั่งจอง วันที่ 9 ต. ค. 2556 นี้ครับ

วาระปลุกเสก

วาระแรก  วันที่ 14 พ.ย. 2556 ที่ วัดบ้านไร่

วาระ 2 วันที่ 30 พ.ย. 2556 วัดตะครองงาม

และ วาระที่ 3 วันที่ 5 ธ.ค. 2556 ที่ วัดแจ้งนอก

ประวัติและที่ตั้งวัดตะครองงาม

ที่พักสงฆ์บ้านตะครองงาม ตำบลลุงเขว้า อำเภอหนองบุญมาก ตั้งอยู่ที่บ้านตะครองงาม หมู่ที่ ๗ ตำบลลุงเขว้า ออำเภอหนองบุญมาก โดยนายอุทัย บ่มกระโทก ผู้ใหญ่บ้านในสมัยนั้น ร่วมกับคณะกรรมการหมู่บ้านและพระมหาบรรจง ชาครธฺมโม พร้อมใจกันก่อตั้งขึ้นในวันจันทร์ที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๔๓ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๔ ปีมะโรง เวลา ๐๙.๓๙ น. มีนายชิน นางซ้อน เพียงทะเล พร้อมลูกๆ บริจาคที่ดินของตนซึ่งอยู่ติดกับป่าช้าทางด้านทิศตะวันออก จำนวน ๒ ไร่ และนางร่วม เป้าตะลุ่มปุ๊ก บริจาคที่ดินทางด้านทิศตะวันตกของป่าช้า จำนวน ๓ ไร่ เศษ และนายอาลัย นางรัศมี กรองกระโทก ยินดีบริจาคที่ดินของตนที่อยู่ติดกับป่าช้าด้านทิศเหนืออีกจำนวน ๒ งาน ให้เป็นที่สร้างที่พักสงฆ์บ้านตะครองงาม ปัจจุบัน มีพระมหาบรรจง ชาครธฺมโม เป็นหัวหน้าที่พักสงฆ์ และมีนายวรพงษ์ บุตรกระโทก ผู้ใหญ่บ้าน และคณะกรรมการหมู่บ้านทุกคนร่วมกันพัฒนาที่พักสงฆ์อย่างต่อเนื่อง
Share this post

0 ความคิดเห็น

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 ใต้ร่มไม้พระเครื่อง ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0